ไอเดียจัดมุมแต่งบ้านเกาหลี เกาใจ สายคอนเทนต์ห้ามพลาด

ไอเดียจัดมุมแต่งบ้านเกาหลี เกาใจ สายคอนเทนต์ห้ามพลาด

การแต่งบ้านเป็นการสร้างบรรยากาศเพิ่มความอบอุ่นและความสุขในชีวิตประจำวัน และ ยังได้มุมถ่ายรูปทำกิจกรรมสายคอนเทนต์ คอนใจ อย่างเราๆจะพลาดได้ไง สไตล์เกาหลีเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการจัดมุมบ้านห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือห้องครัว เพื่อให้บ้านดูน่าอยู่และเป็นสถานที่พักผ่อนให้มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่สามารถใช้ในการถ่ายรูปไอจีได้ ดังนั้น เราจะมาดูกันว่ามีมุมไหนบ้างที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูปในบ้านสไตล์เกาหลี

 

1. มุมโต๊ะทำงาน

ใช้โต๊ะทำงานเล็กๆ ที่มีดีไซน์ทันสมัย เช่น โต๊ะทำงานขาเหล็ก หรือโต๊ะทำงานไม้ที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ของสไตล์เกาหลี จัดวางให้อยู่ใกล้กับต้นไม้หรือหน้าต่าง เพื่อให้ได้แสงธรรมชาติที่เพียงพอในการทำงาน สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย และยังได้รูปสวยๆ ไปลงในไอจีด้วย

 

2. มุมกระจก

การใช้กระจกในบ้านสไตล์เกาหลีจะช่วยสร้างความเปิดกว้างและสะท้อนแสงให้กับห้อง โดยสามารถใช้กระจกในรูปแบบต่างๆ เช่น กระจกติดผนัง กระจกตู้ หรือกระจกขอบไม้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3. มุมห้องนั่งเล่น

ใช้โซฟาที่มีสีโทนสีเอิร์ธโทน เป็นหนังหรือผ้าก็ได้ตามความชอบ เช่น โซฟาเนื้อผ้าสีนำ้ตาล หรือโซฟาที่มีขาไม้ พรม และใส่หมอนลวดลายคู่ใจตามที่ตัวเองชอบ เพื่อเพิ่มความเป็นสีสันและความน่ารักให้กับห้องนั่งเล่น หรือการเพิ่มขาแขวนทีวีตั้งพื้นแทนโต๊ะวางทีวีทำให้ห้องมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซำ้ใคร 

 

 4. มุมห้องนอน

ใช้เตียงที่มีขาไม้และหัวเตียงที่มีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของสไตล์เกาหลี ใส่ผ้าปูที่มีลายเรียบๆหรือโทนสีเอิร์ธโทน เพื่อเพิ่มความน่ารักและอบอุ่นให้กับห้องนอน 

 

5. มุมโต๊ะทานอาหาร

การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ให้ลวดลายไม้ที่เป็นธรรมชาติหรือตัวที่มีสีเรียบๆ เช่น ตู้เก็บของในครัวที่มีฟังก์ชั่นเก็บของเพิ่มความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับห้องครัว และใช้โคมไฟที่มีดีไซน์ที่ตัวเองชอบ เพิ่มความอบอุ่นให้กับมุมโต๊ะอาหารในห้องครัว

การจัดมุมบ้านแต่งบ้านสไตล์เกาหลีเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เน้นความเรียบง่าย สะอาด และใช้พื้นที่ให้เป็นประโยชน์สูงสุด โดยมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่สามารถใช้ในการถ่ายรูปอินสตาแกรมได้ เช่น โต๊ะทำงาน กระจก ห้องนั่งเล่น ห้องนอน และห้องครัว ให้บ้านดูน่าอยู่และสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย

บทความเกี่ยวกับไอเดียในการจัดมุมบ้านแต่งบ้านสไตล์เกาหลี ที่เน้นความเรียบง่ายและสะอาด ให้บ้านดูน่าอยู่และสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย 

related tags: สไตล์เกาหลี, มินิมอล, เฟอร์นิเจอร์, โต๊ะทำงาน, กระจก